NHÀ Ở RIÊNG LẺ 1 TRỆT 2 LẦU PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI - DESIGNED BY KIẾN AN GROUP - Design & Build

Thứ 5, 23/11/2023

23/11/2023, Administrator

76

Sau 2 tuần làm việc về thiết kế, công trình nhà ở riêng lẻ 1 trệt 2 lầu tại Q.12, TP HCM của Anh Chị khách đã được thống nhất phương án thiết kế và bắt đầu tiến hành xin cấp phép xây dưng, chuẩn bị sang đầu năm 2024 tiến hành khởi công xây dựng.
Với phong cách hiện đại tối giản, kiến trúc mặt ngoài nhà được tạo điểm nhấn bằng những thanh lam và tấm ốp gỗ nhựa, tường sân trước và sân thượng được ốp đá chẻ trang trí cây xanh, bên trong nhà được trang trí với tông màu chủ đạo trắng với nền gạch giả gỗ, lác đác những mảng xanh trong nhà tạo không khí để mát mẻ, nhẹ nhàng và sang trọng phù hợp với mạng HỎA của Anh chồng.
+ Địa chỉ: Q.12
+ Diện tích xây dựng: 60 m2
+ Quy mô: 1 trệt, 2 lầu
*** Tổng THỜI GIAN Thi công xây dựng, hoàn thiện nội ngoại thất, cảnh quan cây xanh (chìa khóa trao tay): 3.5 tháng
*** Tổng CHI PHÍ TRỌN GÓI như hình: 1 tỷ 200tr
Cảm ơn Anh Chị đã đặt niềm tin vào đội ngũ KTS và KS của công ty! 
+ KIẾN AN GROUP - Design & Build chuyên thiết kế - thi công trọn gói (Từ xây dựng mới, cải tạo trọn gói đến hoàn thiện nội ngoại thất, cảnh quan sân vườn, cây xanh, hồ bơi...) 
+ Hợp đồng chìa khóa trao tay bao gồm các thủ tục thiết kế sơ bộ, xin cấp phép Xây dựng, thiết kết chi tiết, triển khai thi công xây dựng và hỗ trợ hoàn công công trình.
+ Chế độ bảo hành kết cấu lên đến 20 năm, bảo hành vật liệu 5-10 năm, bảo hành kỹ thuật 2 năm đối với hoàn thiện.

Thời điểm cuối năm nay là thời gian thích hợp để khách hàng đang có nhu cầu xây dựng năm sau tìm hiểu cũng như thiết kế và xin phép trước để sang đầu năm khởi công thời điểm vật tư và giá nhân công còn thấp để tiết kiệm được chi phí khi khi xây dựng mái ấm cho gia đình mình.
Để được tư vấn thiết kế, báo giá và xây dựng các mẫu nhà phố theo các phong cách khác nhau mang tính đặc thù cá nhân phù hợp với sở thích, tài chính và phong thủy từng khách hàng, khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ : 29 Đường Số 29, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Số Điện Thoại: 0982 339 829

Email: kienangroup.vn@gmail.com

THÔNG TIN MẠNG XÃ HỘI

Fanpage 1: KIẾN AN Group - Design & Build 

Fanpage 2: KIẾN AN GROUP - Design & Build Fanpage mới )

Tiktok: xaydungkienangroup

Youtube: KIẾN AN GROUP - Design & Build

Chia sẻ: