HOÀN THÀNH PHẦN NGẦM VÀ ĐIỆN NƯỚC ÂM TƯỜNG TẦNG TRỆT CÔNG TRÌNH NHÀ Ở VINHOMES Q9

Chủ nhật, 17/12/2023

17/12/2023, Administrator

128

- Được sự ủy thác của chủ nhà khi giao mái ấm của mình cho chúng tôi, với lòng tận tâm với nghề và trách nhiệm cao với khách hàng. Chất lượng và tiến độ luôn được đặt lên hàng đầu ở công trình Nhà ở riêng lẻ Vinhomes Q9. 
- Đội ngũ KS/KTS luôn bám sát công trình chỉ đạo và theo dõi kiểm tra để kịp thời điều chỉnh về kỹ thuật, tiến độ, sắp xếp tăng ca để đội ngũ công nhân được hoàn thành tốt công việc của họ là cùng với công ty mang sản phẩm tốt nhất cho khách hàng về chất lượng cũng như tiến độ.
- Quy trình nghiệm thu đấu nối điện nước,hố ga, bể phốt thuộc phần ngầm cũng như cốt thép sàn nền, và chất lượng bê tông trong khi đổ luôn được đặt lên hàng đầu trong công tác phần ngầm nhằm tạo nền tảng chắc chắn và ổn định trong suốt quá trình sử dụng sau này của ngôi nhà.
- Với phương châm “Kiến Tạo Sự An Tâm”, chúng tôi cam kết làm việc đầy TRÁCH NHIỆM VÀ MINH BẠCH trong mọi công tác từ khâu thiết kế đến báo giá và thi công, hỗ trợ hoàn công và bảo hành hẫu mãi để đem lại sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ : 29 Đường Số 29, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Số Điện Thoại: 0982 339 829

Email: kienangroup.vn@gmail.com

THÔNG TIN MẠNG XÃ HỘI

Fanpage 1: KIẾN AN Group - Design & Build 

Fanpage 2: KIẾN AN GROUP - Design & Build Fanpage mới )

Tiktok: xaydungkienangroup

Youtube: KIẾN AN GROUP - Design & Build

Chia sẻ: