HOÀN THÀNH LỄ CÚNG CẤT NÓC CÔNG TRÌNH NHÀ Ở Q9

Thứ 3, 02/01/2024

02/01/2024, Administrator

79

  • Trong không khí hân hoan và tràn đầy niềm vui, Đội ngũ Công ty cùng Anh Chị chủ nhà đã hoàn thành lễ cũng cất nóc và thi công đổ bê tông xong sàn mái Công trình nhà ở Q9 
  • Để có được một ngôi nhà vững chắc là nhờ phần móng nhưng để bảo vệ được ngôi nhà thì không thể thiếu đi phần nóc. Trong 4 tuần thi công miệt mài kể từ khi khởi công. Chúng tôi luôn bám sát tiến độ và chất lượng để hoàn thành mốc cất nóc theo đúng tiến độ và chất lượng đã ký kết với khách hàng.
  • Lễ cúng cất nóc là một nghi lễ quan trọng bắt buộc phải có trong công việc đi xây dựng tổ ấm chúng tôi. Nhằm mục đích báo cáo cũng như tạ lễ với Trời Đất khi đã bước qua giai đoạn đổ mái và cầu mong cho các công tác hoàn thiện được suôn sẻ, không gặp điều xấu sớm đưa công trình vào sử dụng. 
  • Với phương châm “Kiến Tạo Sự An Tâm”, chúng tôi cam kết làm việc đầy TRÁCH NHIỆM VÀ MINH BẠCH trong mọi công tác từ khâu thiết kế đến báo giá và thi công, hỗ trợ hoàn công và bảo hành hẫu mãi để đem lại sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ : 29 Đường Số 29, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Số Điện Thoại: 0982 339 829

Email: kienangroup.vn@gmail.com

THÔNG TIN MẠNG XÃ HỘI

Fanpage 1: KIẾN AN Group - Design & Build 

Fanpage 2: KIẾN AN GROUP - Design & Build Fanpage mới )

Tiktok: xaydungkienangroup

Youtube: KIẾN AN GROUP - Design & Build

Chia sẻ: